Thứ Hai, 16 tháng 10, 2017

Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia Indonesia tiết kiệm và thú vị

Nổi tiếng với những di tích lịch sử cổ kính, những bãi biển tuyệt đẹp… du lịchSingapore Malasia Indonesia luôn thu hút lượng lớn khách du lịch ghé thăm hằng năm. 3 quốc gia này đang trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách quốc tế, và cả  có Việt Nam.

Nên tới Singapore Malaysia Indonesia vào thời điểm nào?

Thời tiết ở Indonesia khá ôn hòa, thời điểm du lịch Singapore Malaysia Indonesia thích hợp nhất từ tháng 4 đến tháng 10 trong năm. Vào thời điểm này bạn cũng có thể tham gia rất nhiều lễ hội văn hóa nổi tiếng của người dân các nước nơi đây. Đặc biệt bạn cũng có thể đến đây vào dịp tết. Tết được coi là ngày hội văn hóa lớn của rất nhiều nước bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời.

Cách di chuyển tới Singapore Malaysia Indonesia

Phương tiện chủ yếu để đi du lịch đến 3 quốc gia này đó là máy bay. Bạn có thể đặt vé tại các trung tâm bán vé hoặc các hàng hàng không ở Việt Nam. Loại vé máy bay hay được khách du lịch mua nhất đó là các loại vé máy bay khứ hồi. Vé máy bay khứ hồi không nhữn giúp bạn có thể chủ động được thời gian mà còn giúp bạn trong một số trường hợp khai báo hải quan ở nơi đây.

Kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia Indonesia khi đổi tiền

Đổi tiền Singapore Malaysia Indonesia: các đồng tiền sử dụng tại các quốc gia không giống nhau. , các bạn nên đổi tại ngân hàng hoặc các cửa hàng đổi tiền tại Việt Nam. Ngoài ra bạn cũng có thể đổi tiền trực tiếp tại các quầy hàng ở Singapore Malaysia và Indonesia tuy nhiên có thể bạn sé phải đổi tiền với 1 tỉ giá thấp
Nơi cư trú
Bạn có thể chọn khách hàng làm nơi cư trú cho mình trong chuyến đi du lịch này. Tuy nhiên, chi phí về khách sạn ở các quốc gia này thường rất đắt. Đối với những ai muốn tiết kiệm chi phí thì nên ở các nhà trọ tập thể. Các nhà trọ này khá sạch sẽ và thoải mái, đặc biệt là an ninh rất tốt nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm

Trên đây là một số kinh nghiệm du lịch Singapore Malaysia Indonesia được đúc kết từ rất nhiều người. Bạn có thể tham khảo để chuẩn bị hành trang du lịch tốt hơn bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét