Thứ Hai, 4 tháng 12, 2017

Du lịch Singapore khám phá Orchard khu mua sắm cao cấp nhất ở Singapore

Nhắc đến Orchard người ta sẽ nghĩ ngay đến một trung tâm mua sắm sầm uất bậc nhất Singapore. Khi đi du lịch Singapore bạn có thể mua những món đồ cao cấp nhất tại trung tâm mua sắm này

Mua sắm ở Orchard khi đi du lịch Singapore

Đại lộ Orchard là thiên đường mua sắm ở Singapore. Con đường lộng lẫy được bao quanh bởi các nhà hàng, khách sạn, các trung tâm thương mại khổng lồ với các kiến trúc hiện đại. Những thương hiệu cao cấp nhất trên thế giới đều tập trung ở đây. Đại lộ Orchard và đây là điểm đến không thể bỏ qua của các tín đồ mua sắm. Gần 800.000 m2 gian hàng bán lẻ, có cả ăn uống và giải trí có thể đáp ứng bất kỳ khẩu vị hay khả năng tài chính nào của khách hàng.
ION là trung tâm mua sắm lớn nhất Orchard có kiến trúc hiện đại và hoành tráng, gồm các thương hiệu đẳng cấp thế giới có thể kể đến như Dolce and Gabbana, Harry Winston, Valentino, Prada, Tiffany & Co … Bên cạnh đó, thật là thiếu sót nếu không kể đến Takashimaya, Parkson Paragon là những trung tâm sang chảnh nhất phố Orchard.
Theo kinh nghiệm, hàng hiệu ở Singapore vào những mùa Big Sale sẽ có giá rất hời, nếu may mắn, bạn sẽ săn được những món hàng hiệu bằng giá hoặc nhỉnh hơn chút xí như mua ở châu Âu. Còn vào những dịp bình thường trong năm, hàng cao cấp ở Singapore tuy hơi đắt nhưng giá vẫn tương đối mềm hơn so với Việt Nam.
Đừng nghĩ Orchard chỉ có những trung tâm mua sắm nguy nga, cao cấp không nhé. Nếu bạn tìm kiếm những mẫu trang phục trẻ trung, chất lượng tốt mà giá cả phải chăng, những gian hàng địa phương tại Far East Plaza là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. Isetan mall là nơi có nhiều thương hiệu nội địa Singapore và châu Á chủ yếu dành cho giới trẻ.

Ăn uống ở Orchard

Khu Food Court ở ION có những nhà hàng nổi tiếng từ Hong Kong, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật…

 Món Cơm gà Hải Nam hương vị cao cấp và lâu đời tại Boon Tong Kee, nằm khá gần khu Orchard ở địa chỉ 425 River Valley Rd, Singapore 248324. Một điểm nữa bạn có thể thưởng thức cơm gà Hải Nam chính hiệu ngay khu Orchard là tại Lucky chicken rice, lầu 2 Lucky Plaza. mua sắm ở Singapore
Orchard Central và 313@Somerset: khu mua sắm phức hợp, trung tâm ăn uống phục vụ mọi khẩu vị, có các nhà hàng ăn uống trong không gian mở với khung cảnh lộng lẫy của thành phố.
Hệ thống Cafe P.S là một địa điểm hot được giới trẻ Singapore ưa chuộng vì không những trang trí đẹp mà thức ăn lại ngon. Ở khu Orchard bạn có thể tìm thấy Cafe P.S ở Palais Renaissance và Paragon. Hãy đến thử một lần để xem nơi hẹn hò, tụ tập bạn bè yêu thích của người trẻ Singapore nhé.
Bạn có thể đến Orchard mua những món đồ xa xỉ và sang trọng. Bạn cũng có thể tu tập bạn bè ăn những món ăn ngon khi đi du lịch Singapore.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét