Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Một hành trình 3 quốc gia du lịch Singapore Malaysia Indonesia

Bạn yêu thích và muốn đi du lịch Singapore Malaysia Indonesia, vậy thì đừng ngần ngại mà hãy lên hết hoạch du lịch 3 đảo quốc này ngay từ bây giờ. Du lịch Singaore với Intertour giá rẻ bất ngờ.

Những điểm nổi bật trong hành trình du lịch Singapore Malaysia Indonesia với Intertour:

Intertour có rất nhiều ưu điểm bạn nên lựa chọn trong hành trình du lịch tại 3 quốc gia ĐÔng Nam Á: 
+ Lịch trình du lịch rõ ràng cụ thể: Công ty lên kế hoạch chi tiết về lịch trình du lịch khám phá 3 đảo quốc xinh đẹp nằm trong khu vực Đông Nam Á. Bạn có thể chủ động được thời gian khi tham quan du lịch.
+ Bạn sẽ được hướng dẫn viên du lịch giàu kinh nghiệm dắt đến rất nhiều nơi tại 3 đảo quốc, ăn những món ăn ngon mà chỉ có người “quen thuộc” với 3 mảnh đất này mới biết.
+ Chi phí cho một chuyến du lịch vô cùng hấp dẫn: giá khoảng 9.900.000 đồng cho một chuyến du lịch trọn gói Singapore Malaysia và Indonesia. Chi phí đã bao gồm tất cả các khoản như: chi phí tham quan, chi phí ở khách sạn, chi phí máy bay, di chuyển, chi phí ăn uống… mức giá quá ưu đãi phải không nào?
+ Công ty có kinh nghiệm trong việc dẫn khách đi tour từ rất lâu đời.
+ Bạn có thể liên hệ với công ty bất cứ khi nào bạn cần, ngay sau khi nhận được thông tin liên hệ của bạn chúng tôi sẽ liên lạc với bạn ngay.

Hãy chuẩn bị thật kĩ lưỡng cho hành trình du lịch 3 đảo quốc Singapore Malaysia và Indonesia. Bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm hấp dẫn và thú vị. Chắc chắn chuyến du lịch này sẽ để lại cho bạn những ấn tượng khó quên trong cuộc đời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét